CHIA TAY CÁC CON, CẦU CHÚC CÁC CON VỮNG VÀNG TRÊN GHẾ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẠI HỌC

Khi những cánh hoa phượng đỏ rực khắp sân trường và khi nghe những tiếng ve kêu gọi hè cũng là lúc chia tay sân trường sau một năm học, trong số đó, không ít các em chia tay ngôi trường thân yêu để bước vào một trang sử mới của cuộc đời. Và cũng là lúc, Phuc’s Fond chia tay 8 trong số gần 90 học sinh của chương trình HỌC BỔNG THẮP SÁNG ƯỚC MƠ, mà chúng tôi đã cưu mang các em hàng tháng trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, có em được chúng tôi tiếp sức đến trường khi các em chỉ mới bước vào sân trường Tiểu Học.

Học bổng “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” là sự kết hợp hài hòa giữa “người có của, kẻ có công” nhằm tạo nên nền tảng vững chắc, là động lực, niềm tin và tình yêu thương để dìu dắt các em đến giảng đường đại học, tạo cơ hội cho các em thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình để vươn lên trong cuộc sống. Hầu hết, các em học sinh được Phuc’s Fond hỗ trợ đều xuất phát từ những gia đình khó khăn, những hoàn cảnh bất hạnh, neo đơn… Thì ngoài học bổng (vật chất), các em cũng rất cần có những người Thầy, người Cô, hay quý anh chị đi trước dìu dắt, hướng dẫn, trau dồi thêm kiến thức học tập hay trò chuyện và định hướng cho các em trong cuộc sống…

Sự hy sinh của quý anh chị em thành viên trong Ban Giáo Dục của Phuc’s Fond kết hợp với sự đóng góp, tài trợ vô úy của quý Mạnh Thường Quân đã tạo nên những thành quả khả quan và vô cùng hãnh diện. 8 em tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông (cấp 3) năm nay:
1. Trương Thị Minh Đức
2. Hồ Đinh Xuân Hiếu
3. Hoàng Tiến Đạt
4. Trần Văn Nam Khánh
5. Nguyễn Tấn Dũng
6. Huỳnh Thị Thảo Uyên
7. Hoàng Thị Khánh Linh
8. Đặng Như Huy
Các em đều đạt thành tích học tập giỏi và tiên tiến. Đó chính là kết quả kết hợp tuyệt vời của những tấm lòng nhân ái.

Qua đây, cho phép chúng tôi xin trân trọng kính cám ơn quý anh chị/Thầy cô: Đoàn Quang Vinh, Cô Lê Tuyết, cô Trần Thị Nga, cô Trần Thị Thái, Trần Thị Loan, Hang Doan, Nguyễn Mộng Vân, Ngô Nhật… đã luôn thăm hỏi và động viên cũng như phụ trách trao học bổng TSƯM cho các em trong suốt thời gian qua, cám ơn quý nhà tài trợ: Chương Jôn Đặng, Cindy Pham, Bảo Thi Huyền , Dieu Phan , Thoa Bảo, Nga Lai, Ly Huynh đã tài trợ trực tiếp 8 em. Cũng không quên cám ơn và tán thán công đức của quý anh chị đã nhận lời tiếp tục cùng Phuc’s Fond đồng hành, nhằm giúp đỡ những em học sinh nghèo, khó khăn khác cũng có cơ hội tiếp tục hành trình học chữ như 8 em này. Ngoài ra, cho phép chúng tôi thay mặt các em, cám ơn một số anh chị đã gửi một ít quà tốt nghiệp, để các em có phương tiện chuẩn bị hành trang của mình đến với giảng đường đại học.
Thương chúc các em thành công và hạnh đạt hơn nữa những ước mơ của mình trong cuộc sống, Phuc’s Fond vẫn luôn mãi là địa chỉ tin yêu để các em làm nơi nương tựa khi bước vào Giảng Đường Đại Học với sứ mệnh mới: HỌC BỔNG PHUC’S FOND CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC.

Người đi góp nhặt yêu thương
Nguyễn Quang Phục