PHUC’S FOND TRAO NHỮNG PHẦN CƠM ÂN TÌNH ĐẾN BỆNH NHÂN THÁNG 10 NĂM 2024

Đến hẹn lại lên, cứ đến chủ nhật tuần thứ 2 hàng tháng, quý anh chị em thành viên và cộng tác viên lại cùng hẹn nhau về văn phòng Phuc’s Fond để chuẩn bị những phần cơm ân tình, nhằm trao cho bệnh nhân và người nhà tại bệnh viên Trung Ương Huế. Và hôm nay, chủ nhật ngày 13/10/2024, được sự tài trợ của anh chị Khoi Tran – Chi Truong và hai chị Dương Hiền – Tuy Oanh Duong Thi, các em thành viên của nhóm từ thiện Phuc’s Fond đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị những phần cơm ân tình này để trao tận tay cho bệnh nhân và những người đang có thân nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Đây là một trong những hoạt động định kỳ hàng tháng mà Phuc’s Fond đã thực hiện trong suốt hơn 12 năm qua, nhằm chia sẻ một phần khó khăn mà các bệnh nhân nghèo đang phải đối diện. Ngay từ những ngày đầu mới phát triển các hoạt động từ thiện tại Huế, chúng tôi đã thấy được nhu cầu những hoạt động tuy nhỏ, nhưng lại vô cùng thiết thực và hiệu quả như thế này.

Phuc’s Fond luôn thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn đang chất nặng trên đôi vai gầy của những người dân bị bệnh và Phuc’s Fond cũng luôn cố gắng hết sức có thể nhằm chia sẻ và dịu xoa một phần nỗi đau hay giúp họ những gánh nặng khi cần. Dù chỉ là một phần cơm hay một chút tịnh tài nho nhỏ, đối với họ cũng đã đủ để cảm nhận được tình người và sự đồng cảm trong cơn tuyệt vọng. Nhìn ánh mắt, nụ cười và đôi khi cả những giọt nước mắt hạnh phúc của quý bệnh nhân mà chúng tôi như được tiếp thêm nguồn năng lực tích cực, dẫu cho ngân sách hoạt động tháng nào cũng thâm hụt.

Làm được những điều như vậy là nhờ sự quan tâm và hỗ trợ của quý ân nhân, quý tấm lòng nhân ái, mọi người đã cùng chúng tôi kiến tạo nên căn nhà Phuc’s Fond vững chắc làm địa chỉ tin yêu của những phận đời bất hạnh. Xin thay mặt ban điều hành tổ chức Phuc’s Fond, chúng tôi xin chân thành cám ơn quý anh chị Khôi, Chi, Hiền Dương, Tuy Oanh Duong Thi, các em thành viên, cộng tác viên của nhóm từ thiện Phuc’s Fond cùng quý tấm lòng nhân ái đã, đang và sẽ luôn cùng Phuc’s Fond đồng hành, để Phuc’s Fond luôn còn có thể tiếp tục, mang thêm yêu thương đến với những phận đời còn bất hạnh, qua sứ mệnh: “HELP TO HELP – GIÚP NGƯỜI ĐỂ LAN TỎA YÊU THƯƠNG.

Người đi góp nhặt yêu thương
Nguyễn Quang Phục