PHUC’S FOND THĂM VÀ TRAO TIỀN ỦNG HỘ CỦA QUÝ ÂN NHÂN ĐẾN EM TRẦN THỊ LÝ

Sau hơn 1 ngày Phuc’s Fond đã viết thư kêu gọi đến quý ân nhân, quý tấm lòng nhân ái, cùng chung sức nhằm hỗ trợ hoàn cảnh thương tâm của em Trần Thị Lý.
https://www.facebook.com/phucs.fond.9/posts/pfbid036fS93WUHWXWSQBVsrm8RJZ8puFRiNG8ghnHoybBZei7ngSeMwYS6xuuBafGNkKg2l
Là một người tuy nghèo khó, nhưng sống hiền lành, đạo hạnh, hay giúp bà con xóm giềng khi cần…Vừa bị tai nạn giao thông trầm trong.
Lời nguyện cầu của chúng tôi đã được quý ân nhân lắng nghe và cùng chung sức trợ duyên cho ước nguyện của chúng tôi sớm thành hiện thực. Nên hôm nay thứ hai ngày 31/10/2022 đại diện Phuc’s Fond tại Huế đã đến thăm tại tại nơi em đang điều trị, và trao tiền giúp đỡ của quý ân nhân đến em Trần thị Lý. Tuy số tiền không nhiều, nhưng nó cũng vừa đủ để chứng minh tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau khi cần. Nhận được số tiền trên tay, em Lý mắt rưng rưng cảm động nói: “Cám ơn quý anh, quý tấm lòng nhân ái đã kịp thời giúp đỡ gia đình em trong lúc hoạn nạn này, em không biết nói chi hơn, xin chân thành kính cám ơn các nhà hảo tâm, quý tấm lòng nhân ái, đã yêu thương che chở và đùm bọc em khi cần…Quý hóa quá các anh ơi…”

Cũng nên nói thêm, sau khi bị tai nạn giao thông thảm khốc, em Trần Thị Lý đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, tại đây quý bác sĩ đã chẩn đoán: «Máu tụ trong não, dập não bên Trái. Mổ cấp cứu lấy máu tụ, sau mổ được chuyển hậu phẫu thở máy… bệnh nhân có cải thiện dần. Hiện tại bệnh nhân đã tỉnh, tiếp xúc được, trả lời đúng câu hỏi”. Sau khi được tập thể y bác sĩ tận tình điều trị và cứu chửa kịp thời, hiện nay em đã tỉnh táo, có thể nhận diện và nói chuyện lại bình thường.

Thay mặt ban điều hành quỹ từ thiện Phuc’s Fond và gia đình. Kính cám ơn quý ân nhân, quý tấm lòng nhân ái đã luôn quan tâm và cùng chúng tôi nhân rộng lòng nhân ái, nhằm xoa dịu một phần nổi đau của những phận đời còn bất hạnh.

Người đi góp nhặt yêu thương.
Nguyễn Quang Phục